tham-my-thu-cuc

Chi phí mở rộng góc mắt là bao nhiêu tiền và có đau không

Đôi mắt hẹp ngang làm cho khuôn mặt em bị mất cân đối, nhìn không được duyên dáng cho lắm. Đang có dự định đi phẫu thuật thẩm mỹ nên xin bác sĩ Thu Cúc cho em biết mở rộng góc mắt hết bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng đến thị lực hay không? Em xin cảm ơn!
Hoàng Ngân (24 tuổi, Trần Đăng Ninh – Hà Nội)

Xin chào bạn Hoàng Ngân!
Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc. Những băn khoăn của bạn về phương pháp mở rộng góc mắt thẩm mỹ, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu cắt bỏ phần da thừa căng ngang khóe mắt giúp đôi mắt được mở rộng to tròn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Kỹ thuật làm đẹp này được Bệnh viện Thu Cúc tiếp nhận từ đối tác Hàn Quốc, áp dụng thành công giúp hàng nghìn phụ nữ Việt hoàn thiện nhan sắc với chi phí rất phải chăng: 5 triệu đồng.
Đăng ký mở rộng góc mắt tại đây, bạn Hoàng Ngân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để xác định phân độ rẻ quạt. Quá trình làm đẹp được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tiến hành nhanh chóng, tuân thủ theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn, không để lại sẹo thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.
Bước vào giai đoạn hậu phẫu, các bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn Hoàng Ngân cách chăm sóc để rút ngắn thời gian phục hồi tối đa. Đôi mắt được mở rộng, to tròn tự nhiên đầy cuốn hút là kết quả thẩm mỹ giúp bạn thêm xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống!

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da