tham-my-thu-cuc

Phê tít 5 cách trị mụn thịt nhanh nhất tại nhà

Những nốt mụn thịt ở mắt khiến bạn gái mất tự tin khi giao tiếp. Để thực hiện cách đốt mụn thịt ở bệnh viện da liễu này một cách nhanh chóng và hiệu quả thì chỉ có thể kiên trì dùng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà dưới đây. Đảm bảo bạn gái phê tít với 5 cách điều trị này.

1. Giấm là cách trị mụn thịt ở mắt nhanh nhất.

Mách bạn gái cách trị mụn thịt nhanh nhất tại nhà 5
Trị mụn thịt bằng giấm và trứng gà, bạn thử chưa?
Cần có giấm lâu năm (ba năm) 200ml, trứng gà một quả. Trứng gà ngâm vào giấm ba ngày đêm, bóp thấy quả trứng mềm là được. Vớt trứng gà ra, bảo quản nơi sạch, kín để dùng dần. Lau mặt với nước cồn hoa hồng hoặc nước giấm bạch truật, sau đó lau khô. Lấy lòng trắng trứng gà bôi lên chỗ bị mụn thịt. Rửa sạch mặt với nước ấm.

2. Chữa mụn thịt ở mắt nhanh chóng từ cà rốt

Chữa mụn thịt ở mắt nhanh chóng từ cà rốt
Cà rốt trị mụn thịt rất tốt
Để tạo được loại mặt nạ trị mụn thịt bằng dân gian này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Sau đó hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi ngày đắp mặt nạ một lần. Mặt nạ cà rốt rất tốt cho làn da nhé!
–> Đọc thêm nào: chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt bao nhiêu tại Thu Cúc.

3. Trị mụn thịt ở mắt cấp tốc từ lô hội

 Trị mụn thịt ở mắt cấp tốc từ lô hội
Lô hội cũng là một bí kíp không thể bỏ qua để trị mụn thịt
Lô hội cũng là một bí kíp không thể bỏ qua để trị mụn thịt. Bạn cũng có thể dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần.

4. Lá mùi + Nghệ đen giúp trị mụn thịt ở mắt thần tốc

 Lá mùi + Nghệ đen giúp trị mụn thịt ở mắt thần tốc
Lá mùi và nghệ đen giúp trị mụn thịt hiệu quả
–> Đọc thêm: Ăn gì để trị mụn thịt? 
Bạn đã biết trị mụn thịt giá bao nhiêu chưa, hãy click vào link trên nhé.
Đem ép lá mùi lấy nước. Sau đó thêm nửa thìa bột nghệ đen (chú ý: loại nghệ này ruột chỉ vàng nhạt và khi rửa sạch da thì còn vết vàng trên da). Sau đó, trước khi ngủ dùng hỗn hợp này đắp lên trên mặt. Đến sáng hôm sau thì rửa lại bằng nước lạnh.

5. Vỏ chuối chín là cách trị mụn thịt ở mắt nhanh nhất

Vỏ chuối chín có tác dụng rất hữu hiệu cho làn da bạn
Vỏ chuối chín có tác dụng rất hữu hiệu cho làn da bạn
Nghe rất lạ nhưng thực tế đã chứng minh rằng khi bạn chà nhẹ mặt trong của vỏ chuối lên các vết mụn thịt một cách thường xuyên và liên tục sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.
Nếu áp dụng 5 cách trị mụn thịt nhanh nhất ở trên mà không hiệu quả thì hãy bỏ tủi nhanh cách trị mụn thịt ở mắt  hiệu quả vĩnh viễn và an toàn cho da bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Mọi thắc mắc của bạn hãy gọi điện lên tổng đài: 1900 558896 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7. Hoặc bạn hãy truy cập vào website: để biết thêm nhiều cách trị  mụn thịt hiệu quả hơn.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da