tham-my-thu-cuc

Chữa trị mụn thịt ở mũi bằng cách nào hiệu quả nhất

Đốt mụn thịt ở bệnh viện da liễu bằng cách nào cho hiệu quả vĩnh viễn và an toàn tận gốc. Những cách trị mụn thịt ở mũi từ thiên nhiên tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện hoàn toàn mụn thịt trên mũi. Đảm bảo an toàn cho da, đổi mụn thịt thành làn da mịn màng đẹp không tì vết nhé.

1. Chữa trị mụn thịt ở mũi nhờ tỏi nhiều người dùng

Các thành phần có trong tỏi sẽ giúp bạn tẩy đi lớp tế bào chết dưới da, chống oxy hóa và làm lành các tổn thương trên da. Nhanh chóng với cách trị mụn thịt ở mũi hiệu quả, trả lại cho bạn làn da sáng mịn không còn mụn.
Chữa trị mụn thịt ở mũi nhờ tỏi nhiều người dùng
Chữa trị mụn thịt ở mũi nhờ tỏi nhiều người dùng
Cách thực hiện chữa mụn thịt ở mũi
– Các tép tỏi bạn cắt thành từng lát mỏng,
– Sau đó trực tiếp đắp lên mặt xung quanh vùng mũi, nơi có nhiều mụn.
– Để trong khoảng 15 phút sau thì rửa lại với nước sạch, mụn sẽ dần giảm đi.
Xem thêm: trị mụn thịt giá bao nhiêu tại bệnh viện da liễu.

2. Chữa trị mụn thịt ở mũi từ chuối xanh

Cách trị mụn thịt ở mũi bằng chuối xanh cũng hiệu quả như cách trị mụn thịt tại nhà bằng tỏi vậy. Chuối xanh mang tính hàn, chứa rất nhiều vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thế. Tính oxy hóa có trong chuối xanh làm lành nhanh chóng các tổn thương do mụn thịt gây ra, tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa sự lây lan của mun thit hiệu quả.
Chữa trị mụn thịt ở mũi từ chuối xanh
Chữa trị mụn thịt ở mũi từ chuối xanh
Bạn chỉ cần rửa chuối thật sạch, thái nhỏ rồi đem xay nhuyễn, nếu có thể bạn cho thêm vài giọt mật ong để bổ sung sẽ rất tốt, sau đó bạn đắp lên vùng bị mụn thịt trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng với nước sạch. Mỗi ngày bạn làm đều đặn 2 lần thì chỉ trong thời gian ngắn các nốt mụn thịt sẽ không còn quay lại trên mũi của bạn nữa.

3. Trị mụn thịt trên mũi tại nhà bằng dứa

Dứa là một trong những cách trị mụn thịt ở mũi hiệu quả nhất đấy. Theo các nhà nghiên cứu về chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt thì trong quả chứa có chứa nhiều bromelain (chất có độ pH rất cao) sẽ kích thích việc loại bỏ tế bào chết, giúp trị mụn thịt được nhanh nhất. Bên cạnh đó quả dứa còn có tác dụng cải thiện sắc tố da, giúp da mịn và không bị bong tróc.
 Trị mụn thịt trên mũi tại nhà bằng dứa
Trị mụn thịt trên mũi tại nhà bằng dứa
Chữa trị mụn thịt ở mũi  tại nhà bằng dứa rất dễ làm, bạn chỉ cần cắt một miếng dứa rồi chà xát trực tiếp lên vùng mũi bị mụn thịt. Thực hiện 2 lần/ tuần vào mỗi buổi tối để mang lại hiệu quả điều trị mụn thịt tốt nhất nhé!
Với các nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả cho bạn nếu kiên trì thực hiện trong thời gian khá dài. Nhưng chỉ tác động bên ngoài da và không mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Chỉ có công nghệ hiện đại mới giúp bạn tri mun thit vinh vien được. Mọi thắc mắc của bạn về chi phí điều trị mụn thịt quanh mắt hãy gọi điện lên tổng đài: 1900 558896 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7. Hoặc bạn hãy truy cập vào website để biết thêm nhiều cách chữa trị mụn thịt ở mũi  hơn.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da