tham-my-thu-cuc

Điểm qua cách làm hết mụn vĩnh viễn từ tự nhiên cho tới công nghệ

09:22:38 - 03/03/2017 - ctv

loading...

Từ xa xưa khi khoa học công nghệ còn chưa phát triển , việc điều trị mụn hầu hết là bằng các phương pháp tự nhiên được truyền tai nhau .Cho đến hiện tại khi mà hàng loạt những trung tâm thẩm mỹ làm đẹp mọc lên thì mọi người lại có nhu cầu sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để điều trị mụn, Bài viết sau đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về các cách làm hết mụn vĩnh viễn từ dân gian cho tới hiện đại. Cùng tìm hiểu nhé!

Cách làm hết mụn vĩnh viễn bằng tự nhiên hiệu quả

- Một trong những cách làm hết mụn vĩnh viễn là nhờ thiên nhiên. Bởi vì chúng vừa an toàn, đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để trị mụn trứng cá nhanh nhất nhờ các loại thiên nhiên nữa đấy. Ở đây chúng ta đề cập đến cách trị mụn bằng thiên nhiên được đánh giá là tốt nhất đó là trị mụn bằng lá tía tô.

- Với thành phần chứa hàng loạt chất dinh dưỡng thiết yếu, tốt cho hoạt động của làn da như vitamin A, C và các khoáng chất như can xi, sắt và phốt pho… Lá tía tô có tác dụng kích thích tái tạo da, cải thiện sắc tố, làm sạch sâu lỗ chân lông, sát khuẩn, tiêu viêm và tăng cường sức đề kháng của làn da.

Điểm qua cách làm hết mụn vĩnh viễn từ tự nhiên cho tới công nghệ

Cách làm hết mụn vĩnh viễn với lá tía tô từ dân gian

- Đối với da mặt:

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn rửa sạch lá tía tô rồi đem đi giã nhuyễn, vắt lấy nước. Sau đó thoa nước ép lên khắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng. Khoảng 15 phút sau, khi các dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da thì bạn dùng nước ấm làm sạch lại.Thực hiện thường xuyên cách làm này 2 – 3 lần/ tuần, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy lượng mụn trên da giảm rõ rệt. Hơn nữa, tía tô còn giúp bạn đánh bay những vết thâm xấu xí và da ngày càng trắng sáng, mịn màng hơn.

- Dùng cho da toàn thân:

Cách thực hiện: Rửa sạch lá tía tô, cắt cả cành và lá thành từng khúc nhỏ. Tiếp theo, nấu 1 nồi nước thật sôi, bắc xuống rồi thả cành, lá tía tô vào và đậy nắp thật kín trong 15 phút để chất dinh dưỡng hòa tan ra. Sau đó, thêm nước lạnh sao cho vừa tắm, hoặc bạn có thể đổ nước lá tía tô vào bồn tắm và ngâm mình khoảng 20 phút.Tắm trắng bằng lá tía tô đều đặn 2 – 3 lần/ tuần, những nốt mụn trên vùng lưng, ngực… nhanh chóng biến đi và ngăn ngừa quay trở lại hiệu quả. Đặc biệt, làn da sạm đen thiếu sức sống của bạn cũng sẽ dần dần đổi màu, trắng hồng rạng rỡ mà không lo bị bắt nắng.

Với công nghệ hiện đại ngày nay thì cách làm hết mụn vĩnh viễn ra sao?

Nano Skin là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn là ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, Oxy Jet, ánh sáng Led. Trong đó:

Điểm qua cách làm hết mụn vĩnh viễn từ tự nhiên cho tới công nghệ

– Ánh sáng Nano sử dụng các hạt ánh sáng nano siêu vi, chiếu trực tiếp vào vùng da bị mụn. Lúc này, năng lượng ánh sáng tác động, gây ức chế và kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra, đồng thời phá vỡ liên kết hắc tố melanin, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, sáng đều màu, xóa mờ vết thâm.

Điểm qua cách làm hết mụn vĩnh viễn từ tự nhiên cho tới công nghệ

– Tinh chất I Peel là một dưỡng chất tự nhiên có khả năng thanh lọc, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da, tế bào chết, cũng như diệt khuẩn cực hiệu quả. Loại tinh chất này hỗ trợ rất đắc lực cho cả quá trình cach tri mun o tuoi day thi vì lúc đó lỗ chân lông thông thoáng hơn, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Điểm qua cách làm hết mụn vĩnh viễn từ tự nhiên cho tới công nghệ

– Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen nuôi dưỡng và kích thích tái tạo tế bào da mới, thay thế dần các tế bào da bị tổn thương do mụn để lại. Bên cạnh đó, nhờ cơ chế thông minh, công nghệ này còn giúp cho tế bào da từ sâu bên trong khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa mụn mọc trở lại, giảm sẹo hiệu quả.

Điểm qua cách làm hết mụn vĩnh viễn từ tự nhiên cho tới công nghệ

– Ánh sáng Led là sự kết hợp năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc xanh, đỏ, hồng, tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn chỉ sau liệu trình 4-6 lần.

Cách làm hết mụn vĩnh viễn ở đâu tốt nhất?

Điểm qua cách làm hết mụn vĩnh viễn từ tự nhiên cho tới công nghệ

Cách làm hết mụn vĩnh viễn tại BVTM Kangnam là lựa chọn hàng đầu

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ trị mụn bằng NANO SKIN, sở hữu:

– Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

– Công nghệ trị mụn NANO SKIN chính hãng.

– Công nghệ được FDA của Mỹ cấp chứng chỉ CE về mức độ an toàn.

– Khoa da liễu được phân tách chuyên biệt.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

– Quy trình điều trị chuẩn từ khâu thăm khám đến hướng dẫn chế độ chăm sóc da phù hợp.

– Hàng nghìn khách hàng đã thành công với cách chữa mụn cho đàn ông tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

>>> Trên đây là những điều mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn vềcông nghệ cách làm hết mụn vĩnh viễn Nano Skin. Bạn nên liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6466 hoặc qua trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được trực tiếp bác sĩ khám, soi da và tư vấn cụ thể phương pháp, thời gian và chi phí trị mụn hết bao nhiêu tiền phù hợp nhất với trường hợp của bạn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: http://ift.tt/1Q73Uko

Bạn có thể xem thêm:

loading...


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da