tham-my-thu-cuc

Thu Cúc Spa rộn ràng những ngày hè

Là spa y khoa danh tiếng tại Hà Nội, Thu Cúc chính là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của phái nữ. Mới đây, không khí spa càng thêm phần “rộn ràng” hơn khi thu cúc spa ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Bioline Jato đến từ nước Ý.
Thu Cúc spa là một trong những thương hiệu spa lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Đi theo mô hình spa y khoa, với tâm niệm “chân thật” là yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin trong lòng mỗi khách hàng, Thu Cúc spa đã khẳng định được chỗ đứng và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực y tế và thẩm mỹ.
Thu Cúc Spa rộn ràng những ngày đầu thu - 1
Thành lập từ năm 1996, Thu Cúc spa hội tụ đầy đủ những loại hình thẩm mỹ đa dạng tại các cơ sở có quy mô bề thế, khang trang: 288 Tây Sơn và 57 Nguyễn Khắc Hiếu – Ba Đình.
Thu Cúc Spa rộn ràng những ngày đầu thu - 2
Không gian kiến trúc độc đáo, thể hiện sự cổ điển sang trọng mang đậm hơi thở Á Đông.
Thu Cúc Spa rộn ràng những ngày đầu thu - 3
Các liệu pháp chăm sóc da tại Thu Cúc là sự kết hợp tuyệt vời giữa phương pháp trị liệu truyền thống và hiện đại, các thiết bị máy móc tẩy nốt ruồi ở thu cúc cùng những dòng mỹ phẩm cao cấp nhất.
Thu Cúc Spa rộn ràng những ngày đầu thu - 4
Mới đây, Thu Cúc đã trở thành đối tác chính thức phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ Ý Bioline Jato – thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng trên 65 quốc gia.
Thu Cúc Spa rộn ràng những ngày đầu thu - 5
Ngày 20/9 vừa qua, Thu Cúc đã tổ chức “Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho da”. Sự kiện thu hút gần một nghìn lượt khách tham gia và sự chú ý đặc biệt từ truyền thông
Thu Cúc Spa rộn ràng những ngày đầu thu - 6
Khu vực Spa trong khuôn khổ ngày hội luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng
Thu Cúc Spa rộn ràng những ngày đầu thu - 7
Khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt cho các sản phẩm Bioline Jato do Thu Cúc phân phối
Thu Cúc Spa rộn ràng những ngày đầu thu - 8
Song song với việc trải nghiệm chăm sóc da trị mụn thu cúc chuyên nghiệp tại Thu Cúc spa, khách hàng có thể kết hợp chăm sóc da tại nhà với bộ sản phẩm Bioline Jato dưới hướng dẫn chi tiết từ Thu Cúc
Trong không khí mát mẻ, dịu ngọt của mùa thu, hãy dành thời gian “chiều chuộng” làn da của bạn với những ưu đãi hấp dẫn đến từ Thu Cúc Spa.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da