tham-my-thu-cuc

Công nghệ điều trị da, thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới

Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, chuỗi thẩm mỹ viện Đông Á tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ, cam kết mang tới những giải pháp làm đẹp chuyên sâu và toàn diện giúp chị em sở hữu làn da và vóc dáng như tuổi thanh xuân.

1. CÔNG NGHỆ YELLOW LASER – ADVANCED THẨM MỸ, ĐẶC TRỊ TÀN NHANG – NÁM

Công nghệ Yellow Laser Advanced ra đời và ứng dụng thành công trong ngành thẩm mỹ đánh dấu một bước tiến vượt bậc của khoa học thẩm mỹ hiện đại và trở thành xu thế làm đẹp của toàn nhân loại. Đón đầu xu thế làm đẹp này và hiểu rõ được sự ưu việt của nó, Thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ Laser vào các dịch vụ làm đẹp, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.

HVN_1974

Thẩm mỹ viện Đông Á: Tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hàng đầu

Đặc biệt, Yellow Laser – Advanced chuyên đặc trị nám, tàn nhang, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Vượt lên trên các phương pháp truyền thống, Yellow Laser Advanced hoạt động dựa trên cơ chế thông minh của bước sóng 1064 nm giúp tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin mang tới kết quả trị tàn nhang hiệu quả 100% (tùy từng cơ địa). Không chỉ có vậy, công nghệ còn tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy chuỗi collagen và elastin phát triển, se khít lỗ chân lông, giúp lấy đi bụi bẩn mang tới làn da sạch – sáng – hồng – mịn.

imgpsh_fullsize

Công nghệ thông minh trị nám tàn nhangYellow Laser – Advanced

Bên cạnh những hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, Yellow Laser Advanced tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, phù hợp cả với những người bận rộn. Như vậy, nhờ thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí: Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả, Yellow Laser được đánh giá là phương pháp trị nám, tàn nhang ưu việt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

iconTìm hiểu thêm về dịch vụ trị nám tàn nhang Yellow Laser Advanced

Chia sẻ về hiệu quả của Yellow Laser – Advanced – Chuyên gia thẩm mỹ Reid Gaillard Sheftall, M.D – đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron – Đối tác chuyển giao độc quyền công nghệ tại TMV Đông Á chia sẻ:

“Yellow Laser Advanced là thế hệ Laser điều trị nám, tàn nhang mới nhất hiện nay và rất được chưa chuộng tại Mỹ.  Đến với Việt Nam, chúng tôi chọn TMV Đông Á là đơn vị chuyển giao độc quyền công nghệ này với mong muốn mang lại cho phụ nữ Việt giải pháp trị nám, tàn nhang triệt để. Chúng tôi lựa chọn TMV Đông Á làm đối tác duy nhất tại Việt Nam vì ở đây ngoài cơ sở vật chất hiện đại, một lý do khác khiến chúng tôi rất tin tưởng là trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ.”

tri-tan-nhang-1

Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron – Đối tác chuyển giao CN của TMV Đông Á

2. MỘT SỐ CÔNG NGHỆ THẨM MỸ  LASER KHÁC

– Trẻ hóa da Forever Young laser: Forever Young laser là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu Hoa Kỳ, sử dụng kết hợp sóng RF, Laser Firming và Yellow Laser – Advanced giúp đặc trị các dấu hiệu lão hóa sau tuổi 30 như nếp nhăn, da chảy xệ, tăng sinh hắc tố. Công nghệ mang tới ưu điểm vượt trội, giúp chị em trẻ hóa da mặt hiệu quả, kết quả thấy rõ chỉ sau lần đầu.

– Công nghệ Ultra Dry: Ultra Dry là công nghệ trị hôi nách mới nhất của Mỹ, Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ làm đẹp thông minh này. Công nghệ trị hôi nách Utral Dry là sự kết hợp hoàn hảo của máy Laser thế hệ mới cùng thiết bị nội soi giúp trị tận gốc và vĩnh viễn mùi hôi nách khó chịu chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

gioi- thieu-1

Dịch vụ xóa hình xăm Ruby laser tại TMV Đông Á

– Công nghệ Ruby Laser: Ruby Laser là công nghệ xóa xăm tiên tiến, mọi hình xăm dù lớn nhỏ, màu sắc đậm hay nhạt, xăm vĩnh viễn tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể đều được xóa bỏ một cách an toàn, không đau rát, không để lại sẹo.

– Công nghệ Diode Laser: Diode Laser là công nghệ triệt lông bằng Laser mới nhất. Khác với các công nghệ triệt lông bằng Laser cũ hay các công nghệ triệt lông bằng ánh sáng Elight, Diode Laser có chơ chế hoạt động thông minh, vừa triệt lông vĩnh viễn vừa thu nhỏ lỗ chân giúp da mịn màng, tươi trẻ, đặc biệt liệu trình trị liệu trị liệu nhanh chóng, an toàn, không đau rát.

3. CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA THERMAGE

Thermage là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật hàng đầu Hoa Kỳ sử dụng tần số vô tuyến điện dung giúp kích thích tăng sinh collagen, xóa sạch nếp nhăn và kéo căng các tổ chức cơ khiến da mặt trở nên căng mịn, hồng hào chỉ sau lần đầu thực hiện. Đặc biệt, Thermage không xâm lấn và có thể áp dụng cho mọi vị trí khác nhau trên cơ thể. Công nghệ là sự lựa chọn hàng đầu của các minh tinh, sao Hollywood và các chính khách, phu nhân tổng thống trên toàn thế giới.

cong-nghe-tre-hoa-da-9

Trẻ hóa da Thermage công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ

4. CÔNG NGHỆ BIO PLUS

Bio Plus là công nghệ trị sẹo thông minh, hoạt động theo cơ chế sử dụng kỹ thuật trích tế bào mô sinh học từ chính cơ thể khách hàng, sau đó, đưa trở lại vị trí điều trị cần thiết để tái tạo các mô hư tổn, kích thích sản sinh collagen và elastin làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Các công nghệ trên đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.

icon Tìm hiểu thêm về đội ngũ bác sĩ Đông Á

5. CÔNG NGHỆ LASER ACNE

Laser Acne là công nghệ trị mới nhất cùa Mỹ, được Thẩm mỹ viện Đông Á tiếp nhận và ứng dụng thành công, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng. Thế hệ mới của công nghệ quang học Laser Acne sử dụng dải ánh sáng xanh có bước sóng đặc biệt, chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn những ổ vi khuẩn ẩn nấp dưới nang lông và biểu bì da, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn mà không cần nặn mụn.

6. CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO LIPO 4D

Giảm béo bằng công nghệ Lipo 4D là phát minh quan trọng của các nhà khoa học đến từ Hoa Kỳ. Với việc tích hợp hoàn hảo các công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay, Lipo 4D giúp khách hàng giảm mỡ thừa ở mọi bộ phận trong khoảng thời gian ngắn nhất. Thiết bị camera màn hình cảm ứng sẽ cho phép khách hàng và bác sĩ quan sát chính xác lượng mỡ thừa, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn lượng thừa đồng thời thúc đẩy chuỗi collagen và elastin tăng sinh, giúp vùng da nhăn nheo trở nên săn chắc.

giam-mo-2

Giảm mỡ công nghệ Hoa Kỳ Lipo 4D tại TMV Đông Á

7. CÁC CÔNG NGHỆ THẨM MỸ TIÊN TIẾN KHÁC

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, ngoài hệ thống công nghệ mới trên đây, còn có rất nhiều các công nghệ thẩm mỹ hiện đại như công nghệ Thermage, công nghệ sinh học Radies, công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc… cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

11

Hoặc

tu-van

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da