tham-my-thu-cuc

Tự tin khoe lưng trần gợi cảm với 4 cách trị mụn lưng hiệu quả sau đây

02:43:05 - 21/06/2017 - truongctv

Mụn ở lưng khiến chị em mặc cảm không dám diện những chiếc áo xẻ lưng. Xóa tan nỗi lo âu này với 4 cách trị mụn lưng hiệu quả dưới đây để tự tin khoe lưng trần gợi cảm nhé!

Mụn ở lưng khiến chị em mất tự tin khoe cá tính

1. Cách trị mụn trứng cá ở lưng bằng bột quế và mật ong

Trị mụn lưng hiệu quả bằng bột quế và mật ong

  • Nguyên liệu: 2 thìa mật ong + 1 thìa bột quế.
  • Thực hiện: Trộn đều mật ong và bột quế lên với nhau để tạo thành một hỗn hợp dạng sệt. Sau khi làm sạch da lưng, đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện mẹo trị mụn lưng hiệu quả này 2 – 3 lần/tuần, tình trạng mụn sẽ được cải thiện đáng kể.

2. Trị mụn trứng cá ở lưng chỉ bằng muối và chanh tươi

Chanh và muối giúp trị mụn lưng hiệu quả đến bất ngờ

  • Nguyên liệu: 2 thìa muối + 2 thìa nước cốt chanh tươi.
  • Thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị ở trên lên với nhau, bôi lên da rồi massage nhẹ nhàng trên vùng da bị mụn trong khoảng 20 phút rồi xả sạch lại với nước.

3. Dưa chuột + trứng + bột nghệ trị mụn lưng hiệu quả, an toàn

Công thức điều trị mụn lưng hiệu quả mà đơn giản 

  • Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà + 1 quả dưa chuột + 1 thìa bột nghệ
  • Thực hiện: Bỏ tất cả những nguyên liệu kể trên vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn rồi dùng dung dịch vừa tạo được thoa đều lên da bị mụn, để trong khoảng 15 phút rồi tắm sạch lại bằng nước.
  • Đây là cách trị mụn tận gốc mà lại không mất quá nhiều thời gian mỗi ngày, chỉ cần thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy da không còn mụn mới xuất hiện, đồng thời những nốt mụn cũng giảm dần đi.

4. Cách trị mụn lưng hiệu quả bằng bột yến mạch + dầu oliu

Trị mụn lưng hiệu quả bằng bột yến mạch và dầu oliu

  • Nguyên liệu: 1 thìa bột yến mạch + 1 thìa dầu oliu.
  • Thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu này lên với nhau để thu được hỗn hợp sệt vừa phải. Tiếp đó, bôi lên vùng lưng bị mụn trong 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Duy trì công thức 3 – 4 lần/tuần.

>>> Trên đây là 4 cách trị mụn lưng hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà với mức chi phí cực thấp. Tuy nhiên, những công thức từ thiên nhiên này chỉ mang tính chất tạm thời và loại bỏ mụn được phần nào chứ không thể khỏi triệt để. Vì thế, nếu tình trạng mụn không thuyên giảm, bạn phải cần đến sự can thiệp của công nghệ cao.

Cách duy nhất để can thiệp đó chính là sử dụng công nghệ cao ánh sáng Nano skin đến từ Hàn Quốc. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã áp dụng chữa mụn thành công cho nhiều người tại thị trường Việt Nam với quy trình chuẩn khép kín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và công nghệ hiện đại.

Công nghệ Nano Skin là cách trị mụn lưng hiệu quả nhất hiện nay

Sự kết hợp nhiều công nghệ như ánh sáng Nano, tinh chất Ipeel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led giúp trị mụn triệt để, tận gốc, không tái phát, các vùng da bị sẹo thâm cũng được làm mờ đi, mang lại nét đẹp tự nhiên cho làn da của bạn.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ trị mụn mủ tối ưu này các bạn có thể liên hệ tổng đài : 1900 6466 hoặc tốt nhất nên đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện để được các bác sỹ thăm khám và tư vấn Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/2cHFXE5

Tags: trị mụn lưng hiệu quả

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da