tham-my-thu-cuc

Trị rụng tóc cho người hói đầu bằng cách nào?

09:47:58 - 19/06/2017 - truongctv

Hói đầu khiến bạn cảm thấy tự ti, mặc cảm. Việc sở hữu một mái tóc khỏe mạnh như trước kia liệu có phải quá xa vời? Không đâu nhé, với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay bạn hoàn toàn có thể tin vào một tương lai tươi sáng phía trước. Không lan man nữa, cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem giải pháp trị rụng tóc cho người hói đầu mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là gì nhé!

Cấy tóc tự thân – Giải pháp hoàn hảo trị rụng tóc cho người hói đầu 

>>> Hói đầu – Nỗi ám ảnh không của riêng ai

Hói đầu là tình trạng diễn ra khá phổ biến hiện nay, bất kể cả người già hay trẻ, nam hay nữ. Hói đầu là một bệnh khó chữa, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ. Nhiều người đã áp dụng một vài phương pháp trị rụng tóc cho người hói đầu khác nhau như dùng thuốc kích thích mọc tóc, dầu gội chuyên biệt…nhưng hầu như kết quả đều không khả quan.

Anh Nguyễn Tuấn Long (38 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:Ban đầu, tóc bị rụng nhiều nhưng do chủ quan nên chẳng chữa trị kịp thời. Đến giờ, trên đỉnh đầu của tôi đã bị hói một diện tích rộng, nhìn xấu thậm tệ, chẳng tự tin chút nào. Tôi cũng đã thử dùng 1 số loại thuốc kích tóc mọc lại rồi mà chẳng ăn thua. Thất vọng vô cùng!”

Hói đầu ảnh hưởng không ít tới chất lượng cuộc sống của nhiều người

Cùng chung tâm trạng với anh Long, chị Hà Thị Hồng cho biết:

Rụng tóc khiến tôi cảm thấy mất tự ti lắm. Lại là con gái nên mỗi lần ra đường, tôi đều phải sử dụng tóc giả để che đi khuyết điểm này. Tôi cũng đã tham khảo vài phương pháp trị rụng tóc hói đầu rồi, nhưng mà mãi vẫn chưa đi vì không biết các phương pháp này có thực sự hiệu quả không…”

>>> Cấy tóc tự thân – Giải pháp vàng “cứu cánh” người hói đầu

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của y khoa thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể tìm đến các giải pháp cấy tóc để có được mái tóc bóng mượt, dày dặn như mong muốn. Một trong những phương pháp trị rụng tóc cho người hói được các chuyên gia khuyên áp dụng hiện nay đó chính là cấy tóc tự thân.

Bác sĩ tiến hành liệu trình trị rụng tóc cho người hói đầu

Khác với công nghệ cấy tóc nhân tạo. Về mặt bản chất, đây là kỹ thuật sử dụng những nang tóc khỏe mạnh của chính khách hàng (thường thì sẽ lấy tóc ở vùng khỏe mạnh ở phía sau gáy để cấy vào), phân tích cẩn thận và cấy vào khu vực bị hói (trán, đỉnh đầu…) để tóc mọc trở lại dày, đẹp tự nhiên. Theo đó, các bác sĩ sẽ bóc tách và lấy phần gốc tóc ra khỏi da đầu, tạo nên vùng nang tóc khỏe mạnh, cấy ngược trở lại vùng tóc bị hói, kích thích vùng nang tóc mới phát triển.

Nang tóc được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có độ tương thích cao, không hề gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ phẫu thuật cấy tóc thẩm mỹ. Hiện nay, phương pháp trị rụng tóc hói đầu này đang được ứng dụng thành công tại tmv Kangnam. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài : 1900 6466 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/2cHFXE5

Tags: trị rụng tóc cho người hói đầu

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da