tham-my-thu-cuc

Trị mụn tận gốc thật đơn giản – Chuyên gia tham vấn!

04:17:46 - 21/06/2017 - ctv

Chào chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Em năm nay 20 tuổi nhưng tình trạng mụn của em thì kéo dài từ khi dậy thì đến bây giờ. Những năm qua em vẫn luôn kiên trì với những cách trị mụn tự nhiên cho đến những sản phẩm kem trị mụn ngoài thị trường mà mụn vẫn không thể nào hết được. Vậy em muốn hỏi bác sỹ rằng đâu mới là cách trị mụn tận gốc hiệu quả nhất hiện nay? Em cảm ơn! (Tú Anh, Hà Nội)

nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-mun-boc-hieu-qua-1

Mong chuyên gia tư vấn giúp em cách trị mụn tận gốc là gì?

Trả lời

Bạn Tú Anh thân mến!

Thắc mắc của bạn về vấn đề trị mụn trứng cá ở mặt , chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp bạn trả lời như sau:

Mụn thường xuất hiện nhiều ở lứa tuổi thanh thiếu niên, nguyên nhân chủ yếu là do da nhờn và tế bào chết trên da tích tụ quanh lỗ chân lông gây bít tắc và sinh ra mụn. Mụn được biểu hiện dưới nhiều dạng: mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen… Trong đó, mụn mủ và mụn bọc được coi là dạng mụn nặng và khó khăn trong điều trị.

Trong trường hợp của bạn, bị những nốt mụn bọc to và có mủ trắng cần được chữa trị sớm và xử lý đúng cách để tránh mụn bị viêm nặng, dễ để lại sẹo xấu trên da.

Vậy đâu là cach tri mun tan goc và không để lại sẹo sau điều trị? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ tư vấn giúp bạn giải pháp trị mụn an toàn và triệt để, đó là áp dụng điều trị bằng công nghệ hiện đại. Công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao hiện nay trong trị mụn đó là Nano Skin.

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-bat-nang-khong-2

Trị mụn tận gốc đơn giản bằng công nghệ Nano Skin

Trên thực tế, công nghệ Nano Skin là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến là ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led , được tổ chức FDA, CE kiểm định, chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng.

Ánh sáng Nano là thế hệ ánh sáng mới, sử dụng tần số khác nhau tác động vào vùng da bị mụn giúp kiểm soát và ức chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, phá vỡ các hạt melanin làm da thâm đen. Ánh sáng Led có khả năng phá vỡ liên kết nhân cồi mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn ngừa mụn mọc trở lại. Bên cạnh đó, tinh chất I Peel, Oxy Jet cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.

tri-mun-bang-cong-nghe-nano-skin-co-bat-nang-khong-1

Kết quả tri mun tan goc bằng công nghệ Nano Skin

Chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần, bạn đã hoàn toàn trị sạch mụn, không còn vết thâm, sẹo xấu trên da mặt. Điều này đã được các khách hàng điều trị thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Công nghệ Oxy-Led đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và mang đến kết quả trị mụn rất tốt. Để được điều trị mụn mủ trong thời gian sớm nhất, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ tư vấn, thăm khám. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn liên hệ Tổng đài : 19006466 để được giải đáp chi tiết Miễn Phí!

Chúc bạn sớm loại bỏ được mụn hiệu quả!

Nguồn : http://ift.tt/1Q73Uko

Tags: trị mụn tận gốc

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da