tham-my-thu-cuc

Top 4 cách chữa trị mụn mủ hiệu quả không phải ai cũng biết

03:36:53 - 14/06/2017 - truongctv

Là một dạng nặng của mụn trứng cá, mụn mủ được coi là mụn nguy hiểm nhất trong các loại mụn, vì dạng mụn này rất dễ bị tổn thương, viêm nhiễm và lây lan. Vì vậy người bị mụn mủ cần có cách chăm sóc da cẩn thận, đặc biệt là lựa chọn cho mình phương pháp trị mụn tốt nhất. Và với 4 cách trị mụn mủ hiệu quả tại nhà dưới đây, tôi tin chắc đó sẽ là những gì bạn cần.

1.Cách chữa trị mụn mủ hiệu quả tại nhà bằng Lá sen

Cách chữa trị mụn mủ hiệu quả tại nhà với lá sen

– Cách làm : Dùng ngoài lấy cuống lá sen sắc lấy nước đặc rửa ở vùng bị  mụn mủ . Mặt khác lấy lá sen rửa sạch giã nát cùng với cơm nếp rồi đắp vào nơi có mụn mủ. Ngày thay 1 lần và làm kiên trì trong lâu dài sẽ là cách chữa trị mụn mủ hiệu quả nhất.

2.Rau mồng tơi – Cách chữa trị mụn mủ hiệu quả đơn giản nhất

Mồng tơi không những là loại rau rất mát và ngon miệng ngày hè mà nó còn có tác dụng là cách chữa mụn mủ.

Rau mồng tơi – Cách chữa trị mụn mủ hiệu quả đơn giản nhất

– Cách làm rất đơn giản như sau: Lấy rau mồng tơi tươi, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt, ngày thay 2-3 lần.

3. Bất ngờ với cách chữa trị mụn mủ hiệu quả từ cây chua me đất

Có thể bạn chưa biết nhưng trong cây chua me có chứa thành phần hoạt tính chất giúp cách trị mụn mủ hiệu quả đấy nhé.

 Bất ngờ với cách chữa trị mụn mủ hiệu quả từ cây chua me đất

– Cách làm : Bạn hãy lấy lá giã nhỏ hơ nóng đắp vào chỗ mụn mủ. Ngày thay thuốc 1 lần và kiên trì trong nhiều ngày sẽ là cách chữa mụn mủ tốt nhất.

4. Cách chữa trị mụn mủ hiệu quả an toàn bằng lá ớt

Cách chữa trị mụn mủ hiệu quả an toàn bằng lá ớt

– Công thức : Lấy lá ớt, lá na, lá bồ công anh, lá tử vi, lá táo, mỗi thứ từ 10-20g, đem rửa sạch, giã nát cùng ít muối ăn rồi đắp vào vùng bị mụn mủ. Hoặc lấy lá ớt, cành xương rồng bà có gai, lá mồng tơi mỗi thứ 5-10g, giã nát đắp vào vùng bị mụn. Ngày thay thuốc 1 lần cũng giúp trị mụn mủ rất tốt.

*** Lưu ý :

Những cách chữa trị mụn mủ hiệu quả tại nhà trên đây có thể giúp ngăn cản sự phát triển của mụn mủ, tuy nhiên, nó không thể giúp loại bỏ được tận gốc mụn mủ. Để điều trị dứt điểm mụn mủ hiệu quả, các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn hiện đại.

Cách chữa trị mụn mủ hiệu quả triệt để với công nghệ Oxy-Led

Công nghệ điều trị mụn mủ được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là Oxy-Led. Đây là công nghệ kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel,  công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, đã được cơ quan FDA kiểm định về tính an toàn và hiệu quả, nhanh chóng đánh bật mọi loại mụn đặc biệt đối với mụn cứng đầu như mụn mủ, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng hồng rực rỡ.

Kết quả sau điều trị mụn mủ bằng công nghệ Oxy-Led

Hiện công nghệ Oxy-Led – cách trị mụn nhanh chóng đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và mang lại kết quả trị mụn làm hài lòng mọi khách hàng. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp trị mụn bằng Oxy-Led, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài Kangnam: 1900 6466 để được giải đáp Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/2cHFXE5

Tags: cách chữa trị mụn mủ hiệu quả

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da