tham-my-thu-cuc

Tham khảo 4 cách trị mụn trên trán tận gốc hiệu quả nhất 2017

16:03:25 - 14/06/2017 - truongctv

Mụn mọc trên trán là một bệnh lý thường gặp phải do nhiều nguyên nhân như nội tiết tố thay đổi, thói quen sinh hoạt, môi trường…Hãy cùng cachlamdep.com.vn đi tìm giải pháp trị mụn trên trán tận gốc hiệu quả nhất hiện nay nhé!

1. Trị mụn trên trán hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên để trị mụn trên trán tận gốc là cách nhiều người lựa chọn. Cách trị mụn này có ưu điểm an toàn cho da, tiết kiệm chi phí, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Dưới đây là một số cách trị mụn trên trán hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên. Tham khảo nhé!

– Cách trị mụn trên trán hiệu quả bằng chanh

Sử dụng chanh trị mụn trên trán hiệu quả, đơn giản

Chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da mà còn có tác dụng trị mụn trên trán hiệu quả. Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất.

– Thử ngay cách trị mụn trên trán hiệu quả với tỏi

Thử ngay cách trị mụn trên trán hiệu quả với tỏi

Tỏi có khả năng trị mụn là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để trị mụn bọc b là giã nhỏ tỏi rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

– Cách trị mụn trên trán tận gốc tại nhà bằng mật ong

Cách trị mụn trên trán tận gốc tại nhà bằng mật ong

Mật ong có tác dụng trị mụn bọc bởi trong mật ong có chứa các tác nhân kháng khuẩn đặc biệt. Cách tốt nhất để trị mụn với mật ong là thoa lên da mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh, để khoảng 15 -20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Những cách trị mụn nhanh chóng bằng phương pháp tự nhiên thường đòi hỏi phải kiên trì áp dụng đều đặn và thường xuyên trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Kết quả trị mụn cũng phụ thuộc vào tình trạng mụn bọc của mỗi người. Chính vì vậy, để trị mụn bọc một cách triệt để, nhanh chóng nhất, rất nhiều người đã lựa chọn trị mụn trên trán bằng công nghệ hiện đại.

2. Trị mụn trên trán tận gốc bằng công nghệ hiện đại

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã áp dụng thành công điều trị mụn trên trán tận gốc bằng công nghệ trị mụn Nano Skin. Chỉ sau 3 – 5 lần điều trị bằng công nghệ này, mụn ở trán đã bị loại bỏ hoàn toàn, không tái phát. Công nghệ có thể áp dụng cho nhiều loại da và nhiều loại mụn khác nhau mà không bị dị ứng.

Cách trị mụn trên trán hiệu quả nhất bằng công nghệ Nano Skin

– Công nghệ Nano Skin tác động vào sâu bên trong da, tới lớp tận cùng là hạ bì, tác động từ trong ra ngoài, loại bỏ mầm mống gây mụn và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh, có khả năng tiếp tục sinh trưởng. Đồng thời, những biểu hiện mụn bên ngoài da sẽ bị dẹp bỏ nhanh chóng, trả lại làn da đồng màu, tươi sáng.

– Ngoài ra, Nano Skin là phương pháp hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong vừa dưỡng da bên ngoài, giúp trị mụn ở trán hiệu quả tận gốc, nhanh chóng, an toàn.

– Cách trị mụn trên trán tận gốc bằng công nghệ Nano Skin là sự kết hợp của 3 công nghệ bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Đặc biệt, tinh chất I Peel sử dụng các nồng độ khác nhau sẽ thấm sâu vào da giúp thanh lọc da, loại bỏ các tế bào chết, và các vi khuẩn gây viêm da. Sau khi điều trị, bạn sẽ lấy lại được làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Kết quả được duy trì ổn định và lâu dài, tuyệt đối an toàn, mụn sẽ vĩnh viễn không mọc trở lại.

Thiên Ân Ân đã trị mụn thành công bằng công nghệ hiện đại ở Kangnam

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ trị mụn Nano Skin – cách trị mụn trên trán hiệu quả nhất, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài : 1900 6466 của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn và giải đáp trực tiếp.

Nguồn : http://ift.tt/2cHFXE5

Tags: trị mụn trên trán hiệu quả

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da