tham-my-thu-cuc

Rụng tóc ở nam giới có gì đặc biệt? – Nguyên nhân và cách điều trị

09:06:40 - 15/06/2017 - ctv

Nam giới bị rụng tóc ít hơn nữ giới, nhưng cũng không vì thế mà bạn chủ quan. Phái mạnh khi thấy có dấu hiệu tóc rụng rải rác ở nhiều nơi thì chắc chắn có vấn đề đó nhé. Để ngăn chặn điều này hãy tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị trước khi có nguy cơ bị hói đầu nhé!

1. Nguyên nhân khiến rụng tóc ở nam giới

- Phần lớn bệnh rụng tóc ở nam giới có liên quan đến di truyền, theo thống kê có đến 95% nếu cha bị chứng hói đầu thì con trai sẽ thừa hưởng di truyền. Do bệnh rụng tóc hói đầu là tính trạng trội nên những người khi sinh ra có các gen là nguyên nhân gây nên chứng này không sớm thì muộn tóc bạn cũng sẽ rụng nhưng với mức độ khác nhau.

nguyen-nhan-gay-ra-benh-rung-toc-o-nam-gioi

Rụng tóc ở nam giới gây nên bởi nhiều nguyên nhân

- Bên cạnh đó là những yếu tố khách quan như :

Yếu tố nội tiết: Đây cũng một trong những nguyên nhân cơ bản gây nên rụng tóc ở nam giới.

Stress: căng thẳng mệt mỏi kéo dài sẽ tạo ra một loại hormon làm rối loạn quá trình chuyển máu và trao đổi chất, khiến rụng tóc.

Sử dụng thuốc: việc lạm dụng thuốc đặc biệt là thuốc tây, hoặc thuốc chữa bệnh ung thư sẽ khiến mái tóc khô cứng và bắt đầu rụng dần.

Thức khuya, việc thức khuya có hại cho sức khỏe nói chung và là nguyên nhân gây rụng tóc nói riêng.

Ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý: việc ăn uống thiếu dưỡng chất hoặc thừa chất béo cũng khiến tóc nam giới bị rụng, nên tránh đồ ăn mặn và quá nhiều chất béo, tránh xa chất kích thích. Đồng thời, không làm việc quá sức, gây căng thẳng, mệt mỏi.

2. Cách điều trị bệnh rụng tóc ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Để lấy lại vẻ phong độ với mái tóc dày dặn, bạn có thể tham khảo những cách điều trị bệnh rụng tóc ở nam giới dưới đây:

+ Trị rụng tóc ở nam giới bằng việc bổ sung thực phẩm:

cach-tri-rung-toc-o-nam-gioi

Trị rụng tóc ở nam giới bằng cách bổ sung dinh dưỡng hàng ngày

Để giúp mái tóc khỏe, ít gẫy rụng từ bên trong, bạn cần ghi nhớ bổ sung những chất dinh dưỡng sau: Sắt, Kẽm, Protein trong bữa ăn hàng ngày.

Những chất dinh dưỡng này được tìm thấy nhiều trong thịt bò, hải sản, đậu tương… đều là những món ăn ngon miệng và không quá đắt đỏ, tốn kém.

+ Cách chữa bệnh rụng tóc ở nam giới bằng sản phẩm thuốc:

Đối với trường hợp rụng tóc do rối loạn hormone sinh dục nam, các bác sĩ thường kê đơn thuốc để điều chỉnh nội tiết tố nam cũng như bổ sung thêm những sản phẩm dầu thuốc giúp kích thích tóc mọc lại nhanh chóng hơn, ngăn ngừa rụng tóc từng mảng.

tri-rung-toc-o-nam-gioi-1

Uống thuốc đúng liều lượng chỉ định của bác sĩ giúp trị rụng tóc ở nam giới tốt nhất

Khi áp dụng cách chữa bệnh rụng tóc ở nam giới này, bạn không được tùy tiện mà phải tuyệt đối tuân thủ theo chỉ dẫn và liều lượng kê đơn của bác sĩ.

+ Cách trị bệnh rụng tóc ở nam giới bằng công nghệ cao:

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, công nghệ sinh học còn là giải pháp trị rung toc o nam gioi an toàn nhất hiện nay. Là biện pháp không cần phẫu thuật, công nghệ sinh học sử dụng các thiết bị đạt chuẩn cùng cách thức thực hiện bài bản, tuần tự và khoa học, vì thế, không gây ra hiện tượng dị ứng hay tác dụng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ này cũng đã được cấp chứng chỉ an toàn từ những cơ quan quốc tế như FDA (của Mỹ), chứng chỉ CE của châu Âu trong điều trị rụng tóc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

99436200_cay-toc-_6_

Kết quả trị rụng tóc ở nam giới của khách hàng tại BVTM Kangnam

Với những ưu điểm trên, công nghệ cấy tóc nhân tạo đã trở thành “cứu cánh” cho những quý ông lâm vào tình cảnh tóc rụng quá nhiều. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ tới số hotline : 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ thẩm mỹ đang áp dụng thành công công nghệ này gặp gỡ các chuyên gia và được hỗ trợ, tư vấn, thăm khám Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/1Q73Uko

Tags: rụng tóc ở nam giới

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da