tham-my-thu-cuc

Rụng tóc nhiều phải làm sao? – Nguyên nhân và cách điều trị

07:40:03 - 19/06/2017 - truongctv

Rụng tóc là điều hoàn toàn bình thường do thời tiết thay đổi. Nhưng nếu như tóc bạn bị rụng với mật độ nhiều, tóc vương khắp nơi : bồn tắm, gối, sàn nhà,…thì chuyện không đơn giản đâu nhé! Tìm hiểu ngay nguyên nhân để sớm đưa ra hướng điều trị bệnh rụng tóc.

1.Rụng tóc – Vì đâu đến nỗi?

Rụng tóc là một bệnh lý được gây nên bởi nhiều nguyên nhân nhưng 4 nguyên nhân sau đây có thể coi là những tác nhân chủ yếu nhất:

Dụng cụ làm đẹp: Tóc của chúng ta thường xuyên phải đối mặt với các dụng cụ làm đẹp như uốn, sấy, là làm cho tóc bị khô và dễ bị hư tổn. Bên cạnh đó chúng ta còn sử dụng nhiều thuốc nhuộm và dầu gội có chứa các chất hóa học làm tóc bị khô không được cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc từ đó mà tóc trở nên khô, hư tổn và rụng.

Căng thẳng: Bạn nên lên cho mình một kế hoạch ăn uống ngủ nghỉ hợp lý tránh bị stress. Bị stress làm cho bạn căng thẳng tinh thần thiếu minh mẫn máu lưu thông không đều dẫn đến hiện tượng rụng tóc, bên cạnh đó thường xuyên tập thể dục, massage nhẹ cho da đầu sẽ giúp da máu lưu thông tóc trở nên khỏe đẹp đồng thời tinh thần của bạn trở nên minh nấm hơn.

Những nguyên nhân nào khiến bạn bị rụng tóc?

Ít gội đầu hoặc gội đầu quá nhiều: Chúng ta nên gội đầu từ 3-4 lần/trên tuần. gội đầu giúp làm sách ra đầu cũng là một cách massage. Tuy nhiên nói cho cùng dầu gội đa số đều chứa hóa chất nếu sử dụng thường xuyên với mật độ dày đặc sẽ rất có hại cho tóc và da đầu. Gội đầu nhiều làm mất chất bảo và da đầu do da đầu tiết ra đồng thời dầu gội sẽ tẩy đi hết những dưỡng chất do tóc tiết ra. Tuy nhiên quá ít gội đầu sẽ làm bụi bẩn bám trên da đầu da đầu bị bít dễ gây ra các bệnh ngoài da nấm, gây rụng tóc

Nguồn nước bị ô nhiễm: sử dụng nước bị nhiễm phèn nhiễm năm cũng gây ảnh hưởng không tốt đến da đầu. Khi chuyển từ sử dụng nước từ nguồn này sang nguồn khác nếu thấy tóc bạn có triệu chứng rụng bất thường bạn cần kiểm tra lại nguồn nước đang sử dụng

2. Các cách chữa trị bệnh rụng tóc từ dân gian cho đến hiện đại

>>> Cách chữa trị rụng tóc được dân gian sử dụng – Dầu dừa

Chắc hẳn, chị em phụ nữ nào cũng đã quá quen thuộc với những mẹo làm đẹp với dầu dừa. trong dầu dừa có chứa nhiều những thành phần trị rụng tóc cho người hói ngăn rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh, dày và khỏe mạnh hơn.

Người xưa sử dụng dầu dừa trị rụng tóc như thế nào?

Cách làm : Thoa một ít dầu dừa ra lòng bàn tay và massage nhẹ lên mái tóc. Sau đó dùng một khăn tắm có hơi ấm để quấn tóc, ủ trong vòng 15 – 20 phút. Chị em cũng có thể kết hợp dầu dừa với mật ong, dầu oliu để ngăn không cho tóc gãy rụng, giúp tóc nhanh phục hồi hơn.

* Lưu ý : Với phương pháp này, cần kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ tuần và duy trì đều. Khi tóc đã dày hơn, có thể giảm số lần thực hiện trong một tuần.

>>> Cách chữa trị rụng tóc bằng công nghệ hiện đại

Công nghệ cấy tóc mô sinh học là giải pháp trị rụng tóc tiên tiến nhất hiện nay

– Công nghệ cấy tóc tự thân mô sinh học trên thực tế là sử dụng chính các nang tóc khỏe mạnh còn sống của chính khách hàng qua quá trình tách nhỏ nang tóc bằng các thiết bị chuyên dụng từ đó cấy chúng vào các lỗ nhỏ li ti tại vùng hói.

– Tại đây chân tóc sẽ bám chắc vào da đầu sản sinh tế bào mới, phân tách các nguyên sợi bào tách thân và phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh.

– Chỉ sau 8 – 12 tuần vùng hói sẽ được bao phủ bởi một lớp tóc mới đẹp chắc khỏe, tự nhiên mà không bị rụng trở lại.

– Các bác sĩ sẽ tiến hành cấy 2 – 3 chân tóc ở phía trước và  3 – 4 chân tóc ở phía sau mỗi nang tóc đảm bảo mật độ tóc đều và phù hợp tránh tình trạng tóc mọc không đều quá thưa hoặc quá dày.

*  Mách nhỏ bạn đọc:

Là một trong rất ít địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng thành công phương pháp cấy tóc nhân tạo mang lại mái tóc chắc khỏe cho hàng ngàn khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết thắc mắc về vấn đề trị bệnh rụng tóc xin vui lòng liên hệ tổng đài : 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/2cHFXE5

Tags: rụng tóc

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da