tham-my-thu-cuc

Độn cằm có để lại sẹo không ? Bác sĩ tư vấn

09:46:19 - 15/06/2017 - noidung

Hỏi: Bác sĩ có thể giải đáp giúp em là độn cằm có để lại sẹo không ạ ? Gương mặt em khá ưa nhìn, chỉ vì mỗi cái cằm lẹm làm tổng thể mất thẩm mỹ đi bao nhiêu. Em tính đi phẫu thuật độn cằm nhưng lại nghe bạn bè nói độn cằm sẽ để lại sẹo, nếu đối phương để ý thì sẽ thấy rất rõ, nên em còn băn khoăn quá. Em không biết có phải đúng như vậy không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn. ( Thái Nga, Ba Đình, Hà Nội )

>> Phau thuat don cam o dau dep

>> Got mat co nguy hiem khong

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thái Nga thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi Độn cằm có để lại sẹo không? đến chuyên mục tư vấn phẫu thuật độn cằm của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Độn cằm có để lại sẹo không ?

Độn cằm có để lại sẹo không ?

Hiện nay, có 2 phương pháp phẫu thuật độn cằm chính là độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân. Tuy hai phương pháp có kỹ thuật tương đối khác nhau nhưng đều mang lại cho bạn chiếc cằm xinh xắn, thon gọn.. Với kỹ thuật độn cằm cũ, sử dụng kỹ thuật mổ rạch một đường bên ngoài nằm ở dưới cằm để đặt miếng sụn độn nhân tạo nên dễ để lại sẹo sau khi phẫu thuật, làm giảm đi tính thẩm mỹ và người đối diện khi chú ý vẫn sẽ nhìn thấy được, như thế sẽ làm bạn mất tự nhiên trong giao tiếp. Nắm bắt nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và cải thiện được các hạn chế của kỹ thuật độn cằm cũ, các chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và áp dụng thành công kỹ thuật độn cằm V line hiện đại, đường mổ nằm ở bên trong niêm mạc miệng nên không nhìn thấy sẹo ở bên ngoài, nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng đến vấn đề người khác có thể nhìn thấy dấu tích thẩm mỹ nữa hay không nhé.

Độn cằm lẹm được tiến hành theo các bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ xác định nhược điểm dáng cằm hiện tại của bạn như thế nào để từ đó có những đánh giá khách quan nhất cho toàn bộ quá trình thực hiện đồng thời giúp bạn có những chuẩn bị tốt nhất cho quá trình thực hiện độn cằm lẹm.

Bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

Bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

 

Bước 2: Tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm

Bằng sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm lẹm. Với những hình ảnh này, bạn có thể hội ý cùng bác sĩ về kết quả thực hiện sao cho phù hợp nhất.

Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn cằm

Sau khi đã dựng hình ảnh kết quả độn cằm lẹm, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất liệu độn cằm sao cho phù hợp nhất với gương mặt của bạn, đảm bảo được những yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.

Bước 4: Tiến hành vệ sinh và gây tê

Trước khi độn cằm lẹm, tạo dáng cằm v line, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh, gây tê vùng cằm nhằm đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện.

Chất liệu độn cằm được đảm bảo an toàn, không biến chứng

Chất liệu độn cằm được đảm bảo an toàn, không biến chứng

Bước 5: Tiến hành độn cằm

Bác sĩ tiến hành độn cằm thông qua một đường rạch nhỏ từ bên trong khoang miệng, bóc tách và đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.

Toàn bộ quy trình độn cằm lẹm được tiến hành trong khoảng 40 phút, hiệu quả duy trì lâu dài, giúp bạn khắc phục được dáng cằm lẹm, tạo cằm v line cân đối, hoàn hảo duy trì lâu dài.

Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến 1900 6466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cằm đẹp như ý!

>> Có nên phẫu thuật gọt mặt không

>> Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp

Nguồn: http://ift.tt/1Q73Uko

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da