tham-my-thu-cuc

Điều trị sẹo bằng công nghệ laser? chia sẻ kiến thức từ chuyên gia

03:20:10 - 21/06/2017 - noidung

Hiện nay với những vết sẹo rỗ xấu xí làm cho làn da của bạn trở nên xâu xí mất tự tin thì bạn se không phải lo gì nữa với công nghệ điều trị sẹo bằng laser nó sẽ đẩy lùi những vết sẹo cho bạn đẩy lùi cái sẹo và lấy lại vẻ đẹp của làn da vậy trị sẹo bằng laser như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé.

TRỊ SẸO RỖ BẰNG LASER  LÀ GÌ?

Laser CO2 Fractional là sự kết hợp hoàn hảo giữa Laser truyền thống và công nghệ vi phân tạo nên bước đột phá mới và ưu việt trong việc điều trị sẹo lõm, đặc biệt trị sẹo rỗ.

Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng bởi các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu trên toàn thế giới trong 25 năm qua. Tia Laser có thể kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên, từ đó hỗ trợ xóa sẹo và vươn tới kết quả vượt trội so với các phương thức thông thường khác.

Với bước sóng có độ dài 10.600 nm, Fractional CO2 phát ra các tia sáng tác động sâu vào lớp biểu bì và mô liên kết  của sẹo mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh vì phần nhiệt phát sinh trong điều trị bị bay hơi ngay tức khắc. Đồng thời, Laser phá tan những mối liên kết của melanin làm giảm tình trạng thâm, nám, sạm; không chỉ trị sẹo rỗ mà còn giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng.

Trị sẹo bằng Laser mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay

Trị sẹo bằng Laser mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay

Ngoài ra, Laser CO2 Fractional còn thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, eslatin tăng cường liên kết các tế bào, nâng đỡ, làm căng da và lấp đầy các vết sẹo lõm bằng các tế bào mới.

Chính nhờ những tác động thần kỳ đó mà CO2 FRACTIONAL được giới chuyên môn đánh giá là một trong những phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả tính tới thời điểm hiện tại.

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ TRỊ SẸO RỖ BẰNG LASER

Nếu những tia laser cũ khả năng tái tạo, hồi phục da và trị sẹo rỗ kém thì CO2 FRACTIONAL khẳng định thế mạnh của mình trong điều trị sẹo bằng laser với nhiều ưu thế vượt trội:

  • Hiệu quả ngay sau điều trịCác vết sẹo rỗ sẽ thuyên giảm đáng kể chỉ sau một khoảng thời gian ngắn điều trị sẹo bằng Laser CO2 FRACTIONAL. Kết quả sẽ dần dần tăng ở thời gian tiếp theo giúp cải thiện hiệu quả tình trạng sẹo trên da.
  • An toàn cho da: Trị sẹo rỗ bằng laser CO2 FRACTIONAL đã được FDA công nhận và cấp phép sử dụng trong điều trị thẩm mỹ nên không gây tổn hại đến các mô xung quanh và không có tác dụng phụ.
  • Liệu trình điều trị ngắn: Bạn không phải mất quá nhiều thời gian mới lấy lại làn da mịn màng và không cần thời gian phục hồi.
Tri-seo-loi22

trước và sau khi điều trị sẹo bằng laser

LASER CO2 FRACTIONAL TÁC ĐỘNG ĐA NĂNG TRONG THẨM MỸ

  • Là một trong những phương pháp ưu việt để trị sẹo rỗ, đặc biệt hiệu quả với các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu năm,…
  • Tái tạo, trẻ hóa da, xóa tan đốm nám, tàn nhang, đốm nâu.
  • Làm mờ các nếp nhăn nhỏ ở mắt, miệng, cổ,…
  • Tăng cường kết cấu da, giúp da săn chắc, mịn màng.

Đó là một số thông tin sẽ giúp ích cho bạn hiểu điều trị sẹo bằng laser. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn trực tiếp.

Bạn có thể tìm hiểu thêm : giá trị sẹo bằng laser

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da