tham-my-thu-cuc

Cấy tóc nhân tạo – Công nghệ mới giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp

09:07:02 - 19/06/2017 - ctv

Tin vui cho những người bị bệnh rụng tóc và hói đầu là giờ đây các bạn đã hoàn toàn có thể mơ về một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh nhờ sự ra đời của công nghệ cấy tóc nhân tạo. Nhằm giúp bạn hiểu hơn về phương pháp còn khá mới này, bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả. Cùng theo dõi nhé!

1. Cấy tóc nhân tạo là gì?

room-can-canh-phuong-phap-tri-rung-toc-cong-nghe-moi-q4

Cấy tóc nhân tạo hay còn gọi là trị rụng tóc công nghệ sinh học

Cấy tóc nhân tạo hay còn được biết đến với thuật ngữ trị rụng tóc công nghệ sinh học. Là phương pháp sử dụng thiết bị điện di Mesothergapy tạo nên dòng kích thích xung điện từ tác động vào nang tóc giúp các nang tóc mở rộng nhanh chóng. Sau đó truyền các dưỡng chất thiết yếu cho quá trình phát triển của tóc vào chân tóc giúp tóc nhanh chóng mọc khỏe mạnh trở lại. Công nghệ cay toc nhan tao hoạt động dựa trên chính nguyên lý là cung cấp nguồn dinh dưỡng để tóc phát triển.

2. Ưu và nhược điểm của công nghệ cấy tóc nhân tạo

Cấy tóc sinh học trị hói đầu có 1 số ưu điểm và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

  • Cấy tóc sinh học không cần phải thực hiện bước lấy tóc tự thân, không cần phải xử lý phân tách tóc tự thân do đó rút ngắn thời gian thực hiện.
  • Không lấy tóc tự thân cũng hạn chế vấn đề xâm lấn.
  • Chủ động về lượng tóc không sợ thiếu tóc để cấy hay lo lắng về độ dài của tóc.
  • Hiệu quả trị rụng tóc hói đầu nhanh chóng thấy rõ ngay sau khi thực hiện.

cay-toc-sinh-hoc-1-768x512

Cấy tóc nhân tạo có ưu và nhược điểm gì?

 Nhược điểm:

  • Cấy tóc sinh học không sử dụng tóc tự thân để cấy việc dùng tóc sinh học tổng hợp có thể khiến tóc bị đào thải, rụng đi sau khi cấy do độ tương thích với cơ thể không cao.
  • Cần lựa chọn tóc chất lượng thì mới đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Tóc sinh học không thể mọc dài ra như tóc tự thân do đó bạn khó có thể thay đổi độ dài của mái tóc hay mong muốn có thể thay đổi kiểu tóc như với tóc thật.

3.Chuyên gia đánh giá như thế nào về cấy tóc nhân tạo?

>>> Nên cấy tóc nhân tạo hay cấy tóc tự thân?

hoi-dau-di-truyen-12

Rooney thực hiện cấy tóc tự thân trị hói thay vì cấy tóc nhân tạo

Việc nên lựa chọn cay toc nhan tao hay cấy tóc tự thân cũng là thắc mắc của rất nhiều người khi có ý định cấy tóc trị hói. Và thực tế cho thấy tỉ lệ lựa chọn cấy tóc tự thân cao hơn hẳn tỉ lệ cấy tóc sinh học. Nguyên nhân là do việc cấy tóc tự thân có tỉ lệ tương thích cao, tóc không bị rụng trở lại sau khi cấy. Cấy tóc tự thân cũng giúp bạn sở hữu mái tóc tự nhiên, tóc thật sau khi cấy vẫn có thể dài ra tự nhiên như tóc thật.

Chính vì vậy cấy tóc trị hói bằng tóc tự thân là phương pháp được cả những người nổi tiếng lựa chọn như tiền đạo Rooney của CLB MU hay hoàng tử William của hoàng gia Anh.

Công nghệ cấy tóc bằng tóc tự thân trị rụng tóc hiện đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam ứng dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ tổng đài : 1900 6466 hoặc tốt nhất đến trực tiếp BVTM Kangnam để được các bác sỹ tư vấn Miễn Phí!

Nguồn : http://ift.tt/1Q73Uko

Tags: cấy tóc nhân tạo

Bạn có thể xem thêm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da