tham-my-thu-cuc

Cấy tóc giá bao nhiêu tiền? – Tham khảo bảng giá mới nhất tại Kangnam

Bên cạnh hiệu quả cấy tóc trị hói và độ an toàn trong phẫu thuật cấy tóc thì vấn đề chi phí phẫu thuật cấy tóc giá bao nhiêu tiền?đang là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

thuoc-tri-hoi-dau-3

Vấn đề cay toc gia bao nhieu tien được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn

Phẫu thuật cấy tóc tên gọi đầy đủ là công nghệ tự thân được đánh giá là bước tiến mới trong ngành Y khoa trong điều trị rụng tóc và hói đầu. Cấy tóc tự thân khắc phục tình trạng hói đầu bằng cách sử dụng những nang tóc còn sống (thường lấy ở vùng nang tóc khỏe mạnh – phía sau gáy của chính khách hàng), từ 1 – 4 sợi/nang rồi chia nhỏ ra và cấy vào khu vực bị hói (trán, đỉnh đầu…).

cấy tóc nhân tạo

Phẫu thuật cấy tóc tại Kangnam – là dịch vụ trị hói đầu hiện đại nhất hiện nay

Tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ dịch vụ phẫu thuật cấy tóc tự thân có các mức giá khác nhau. Vấn đềchi phí thực hiện còn phụ thuộc vào sự lựa chọn cũng như tình trạng hói đầu của bạn. Tại Kangnam chi  phí của dịch vụ cấy tóc công nghệ tự thân có bảng giá như sau:

DỊCH VỤ CẤY TÓC TỰ THÂN TRỊ HÓI  Giá (triệu Vnđ) Thời gian (phút) 
Cấy tóc cấp độ 1 diện tích hói từ 5 – 10 cm² 30 180 – 240 
Cấy tóc cấp độ 2 diện tích hói từ 10 – 20 cm² 35 180 – 240 
Cấy tóc cấp độ 3 diện tích hói từ 20 – 30 cm² 40  180 – 240 
Cấy tóc cấp độ 4 diện tích hói từ 30 cm² 45  180 – 240 

2. Ưu điểm của công nghệ cấy tóc tự thân

– Thực hiện nhanh chóng dễ dàng: Phẫu thuật cấy tóc cho người trán cao là phương pháp trị hói đầu không cần nghỉ dưỡng sau phẫu thuật bạn có thể trở về ngay với công việc và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên bạn cần tuân theo những chỉ dẫn và chế độ chăm sóc của bác sĩ.

– An toàn ít xâm lấn: Trị rụng tóc tự thân thân được hiểu theo một nghĩa cơ bản là bác sĩ sẽ lấy đi 1 mảng tóc ở khu vực sau gáy – thường là vùng tóc khỏe mạnh. Sau đó phần tóc khỏe được bóc tách thành từng sợi và tiến hành cấy lại vào khu vực tóc hói hoặc rụng.

– Hiệu quả dài lâu vĩnh viễn: Những sợi tóc sau khi được cấy trực tiếp vào vùng tóc hói sẽ tiếp tục kích thích mọc lại một cách khỏe mạnh, thời gian có được kết quả rõ ràng nhất là sau khoảng 1 – 2 tháng sau khi thực hiện. Hiệu quả duy trì dài lâu vĩnh viễn như tóc tự nhiên.

benh-rung-toc-co-chua-duoc-khong-161

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi cay toc gia bao nhieu tien? Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong quyết định phẫu thuật cấy tóc trị hói của mình.

Nếu còn những thắc mắc, câu hỏi về dịch vụ phẫu thuật cấy tóc trị hói hay địa chỉ cấy tóc ở hà nội uy tín nhất các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài : 1900 6466 của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sỹ tư vấn Miễn Phí!


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Các cách làm sạch da